Những điểm mới cần lưu ý khi tham gia Network Dailymotion 2020

dailymotion 2020 news

Trong năm 2019 Dailymotion đã có nhiều điều chỉnh thay đổi đáng kể. Điều này có thể sẽ làm nản lòng các chiến sĩ mang tâm lý reup để kiếm tiền. Rất nhiều nền nảng kiếm tiền nói KHÔNG với vấn nạn reup không riêng gì Dailymotion. Hàng loạt chính sách được ban ra trong năm 2019 rất khắc khe. Từ việc giảm tỉ lệ kiếm tiền xuống còn 5% đến giới hạn các tính năng mà trước đây tồn tại đến thay đổi giao diện, thao tác thực hiện khá nhiều.

Nếu để ý thì trong 2 năm trở lại đây ( 2018 và 2019) là những năm có sự điều chỉnh đáng kể nhất của Dailymotion. Bản thân là một người kiếm tiền MMO trên nền tảng Dailymotion nhiều năm, mình xin chia sẻ vài vấn đề liên quan đến Network trong giai đoạn tới như sau.

  • Nếu muốn tham gia vào Network thì trước tiên phải định hình hướng đi. Bạn cần suy nghĩ ra một URL dành cho kênh mà trước giờ chưa từng đăng ký và tồn tại trên Dailymotion. Sau đó điền vào Form mà mình cung cấp trong Group trên Facebook. Đợt duyệt kênh thường không cố định. Theo dõi thông báo trên Group facebook để biết thêm.
  • Network sẽ dựa vào link bạn cung cấp rồi đưa ra quyết định có tạo kênh theo URL bạn mong muốn và gửi lại thông tin đăng nhập cho bạn hay không.
  • Email đăng ký kênh là của Network nhằm kiểm soát số lần vi phạm mà Dailymotion báo về email.
  • Bạn được phép thay đổi URL kênh sau khi Network cung cấp cho bạn sau đó đúng một lần duy nhất. Trước đây là không giới hạn lần đổi.
  • Những kênh nào cố tình vi phạm quy định và nhận 03 email báo cáo từ Dailymotion sẽ bị DIE kênh và không thanh toán. Phần chi phí có được sẽ được chuyển về đơn vị nắm bản quyền khi họ báo cáo.
  • Những ai cố tình vi phạm nhiều lần ( trên 3 lần) sẽ bị cấm tham gia Network bằng hình thức không cấp kênh mới hoặc hủy bỏ hợp đồng đã thỏa thuận trước đó. Thậm chí là giam doanh thu từ 1 đến 2 tháng nếu vi phạm từ lần thứ 2 trở đi.

Khi tham gia vào Network đương nhiên là được hưởng các ưu đãi về CPM cao và viral tốt hơn. Vấn đề còn lại là từ khóa và nội dung như thế nào để có được doanh thu mà thôi. Xem thêm các bài viết về các chủ đề dễ kiếm view.

Lưu ý: Đừng quá kỳ vọng vào Dailymotion quá nhiều. Đừng nghĩ rằng reup xong rồi xóa vẫn có thể tồn tại và lãnh tiền từ Dailymotion. Trước mỗi đợt tổng thanh toán luôn có một đợt rà soát doanh thu. Kiểm tra bằng thuật toán và cả thủ công cơ bản. Mọi video vi phạm đều lưu lại hơn 30 ngày chưa bị xóa hẳn khỏi hệ thống.

Các câu hỏi liên quan đến Dailymotion sẽ được giải đáp nếu bạn đặt câu hỏi trong post mới tại group facebook: https://www.facebook.com/groups/dailymotionvietnam/

Hãy đăng ký kênh Youtbe để được chia sẻ thêm về các chủ đề dễ làm và có doanh thu

https://www.youtube.com/channel/UCfjD_UJIxlftlT2oOQlCE-g

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x