Một số trend Tik Tok hot nhất năm 2021

TRÀO LƯU TIK TOK triệu view hot nhất

Để tiết kiệm thời gian nghiên cứu xem dạng video nào đang thịnh hành trên Tik Tok và rất dễ làm. Trong bài viết hướng dẫn quay video Tik Tok này, mình sẽ liệt kê luôn một số trend Tik Tok từ đầu năm 2021 đến nay nhé!

TRÀO LƯU TIK TOK triệu view hot nhất

1. Vũ điệu AAA 

Đầu tiên trong danh sách hot trend nhất định phải là “Vũ điệu AAA”. Rất nhiều TikToker nổi tiếng Showbiz Việt như Hậu Hoàng, Misthy đã thực hiện vũ điệu này với lượt xem tới 200.000 lượt.

Rất đơn giản thôi, với trend này người dùng chỉ cần nhảy tự do trên nền nhạc “Best Battery” với nhiều hiệu ứng chuyển cảnh, cuối cùng là cosplay thành một nhân vật mà mình yêu thích. Với hot trend này, bạn sẽ bộc lộ hết khả năng nhảy của mình, lại rất vui nhộn và “lầy lội” khi cosplay nữa đó.

Tik Tok: Hậu Hoàng

2. Lau gương biến hình

Sau vũ điệu AAA đó chính là trend “Lau gương biến hình”. Bật mí cho bạn một vài hướng dẫn quay video Tik Tok lau gương biến hình nhé.

Bạn cần chuẩn bị chiếc khăn nhỏ và chắc chắn là phải có một tấm gương rồi. Lên 2 bộ outfit thật “cool ngầu” và một bộ đồ bình thường. Nội dung chính của hot trend Tik Tok này chính là khoe vẻ đẹp sau khi make up, lên đồ xinh xắn, sang chảnh đó.

Tik Tok: Võ Hoàng Yến

3. Vũ điệu nhảy lơ lửng

Có thể nói đây điệu nhảy được toàn quốc Việt Nam yêu thích nhất trong thời gian cách ly xã hội vì COVID-19 tháng 3 vừa rồi. Hot trend này cũng được đài VTV sử dụng trong một bản tin của mình. Với nền nhạc sôi động của bài hát “You know I’ll go get”, video này một lần nữa lại hot trở lại trong thời gian gần đây.

Điều bạn cần khi quay điệu nhảy này là sức khỏe dẻo dai để nhảy không ngừng trong thời gian khá dài. Thêm nữa đó là không gian rộng sẽ giúp bạn thực hiện video này tốt hơn. Nếu ai có bệnh lý về tim thì không nên chọn vũ điệu này nhé.

Tik Tok: Võ Hoàng Yến

4. Maria Challenge 

Maria Challenge cũng chính là một trend biến hình “vịt hóa thiên nga” trên Tik Tok. Video được thực hiện trên nền nhạc Maria – bài hát đã làm mưa làm gió trên thế giới. Qua thử thách này chính là lời nhắn Tik Tok muốn gửi đến bạn: “Be youself – Hãy là chính mình”.

Tik Tok: Ly Han

Không hề khó khăn chút nào. Bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ quần áo xuề xòa, luộm thuộm và một bộ quần áo sang chảnh, lung linh. Sau đó nhún nhảy trên nền nhạc Maria, khi đến đoạn điệp khúc cao trào Maria Maria, chính là lúc bạn “hất tóc biến hình” là xong. Độ dài lý tưởng nhất cho một clip Maria challenge sẽ từ 15s đến 30s.

5. Đi khắp thế gian

Thời gian vừa qua, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink ra mắt bài hát mới “How you like that” thu hút lượng lớn người xem trên toàn thế giới. Cùng lúc đó trên Tik Tok cũng nổi lên trend “Đi khắp thế gian” trên nền nhạc bài hát này.

Tik Tok: Đàm Vĩnh Hưng

Với trend này, bạn có thể thực hiện một mình. Nhưng để đạt độ vui và “lầy” nhất cho video, hãy rủ thêm cạ cứng thực hiện cùng nhé. Bạn chỉ cần nắm tay bạn thân, dơ tay còn lại lên cao và đi từ chỗ này sang chỗ khác trong nhà, hoặc những địa điểm khác nhau ngoài đường. Chỉ cần đi khớp với giai điệu bài nhạc là xong. Nghe thì có vẻ đơn giản thôi nhưng sẽ rất vui đó.

6. Nhắm mắt chọn đồ

Nhắm mắt chọn đồ cũng là một trong những hot trend đang rất thịnh hành trên Tik Tok hiện nay. Để thực hiện video này, bạn sẽ cần có một người bạn đồng hành, quần, áo hay thậm chí một chú chó.Bạn sẽ ngồi ở chính giữa và được che đi đôi mắt. Người bạn đồng hành của bạn sẽ đứng sau và giơ đồ vật lên. Bạn sẽ phải chọn đồ vật bằng cách sử dụng tay trái, tay phải để lựa chọn. Tùy vào thời lượng video bạn muốn quay để chuẩn bị số đồ dùng phù hợp. Cuối cùng bạn sẽ phải mặc lên người và sử dụng những đồ vật bạn đã chọn.

Tik Tok: Châu Bùi

7.Trend biến hình vượt thời gian

Đứng đầu danh sách các trend Tik Tok mới nhất chính là trào lưu biến hình. Với cách biến hình vượt thời gian từ thời bé đến khi trưởng thành, các bạn có thể khoe sự dậy thì thành công của mình. Đây cũng là dịp để các bạn có thể khoe những bức ảnh hồi thơ ấu của mình đó nha!

Video: @hidadoo

Thực hiện trào lưu này vô cùng đơn giản. Đầu tiên, hãy tìm một bức ảnh hồi nhỏ của bạn, sau đó tạo dáng, biểu cảm thật giống lúc đó và quay, vậy là xong rồi! Đừng bỏ lỡ trào lưu Tik Tok cực hot này nhé.

Ảnh: @hidadoo

8. Trend Tik Tok: Ghen Cô Vy

Điệu nhảy Ghen Cô Vy còn được lên sóng truyền hình Mỹ vì ý nghĩa nhân văn cùng sự vui nhộn của các động tác rửa tay. Đây là trào lưu được đánh giá cao và nhiều bạn hưởng ứng nhất trong đợt dịch Covid gần đây. Vừa ghi nhớ được các bước rửa tay quan trọng, lại vừa lan truyền tinh thần vui vẻ đến mọi người. Trend Tik Tok đặc biệt này được coi là vũ khí tinh thần để tất cả mọi người mạnh mẽ chống lại đại dịch.

9. Trend Tik Tok nhảy trên không trung

Trào lưu vô cùng hài hước này đã được rất nhiều bạn hưởng ứng. Clip ghi lại khoảnh khắc bạn nhảy trên không trung không ngừng cực hài hước và đáng yêu. Nhiều bạn còn làm phong phú hơn bằng cách thêm đạo cụ như cây chổi, trông giống như một Harry Potter đích thực.

10. Trend hất tóc biến hình

Hất tóc biến hình là một trào lưu điển hình cho câu nói “vịt hóa thiên nga”. Từ một cô gái luộm thuộm, xuề xòa, sau một cái hất tóc bỗng trở thành cô gái xinh đẹp. Concept các bạn nữ thường chọn là “gái ngố hóa sexy”. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sức quyến rũ của mình đó nhé! Trào lưu này còn được rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam tham gia đó nha.

11. Đôi đũa thần kì

Trào lưu này cực phù hợp nếu bạn yêu thích phong cách cổ trang. Chỉ từ một đôi đũa bất kì là bạn đã có thể biến hình thành cô gái Trung Hoa với chiếc trâm cài tóc tại gia. Thế nhưng trend Tik Tok này cũng đòi hỏi bạn phải trang điểm kĩ một chút. Trang điểm theo phong cách Trung Hoa đặc trưng như màu son đậm, kẻ mắt sắc sẽ khiến bạn “lột xác” bất ngờ đó nha!

12. Trend Tik Tok : chụp hình với máy giặt

Chụp hình với máy giặt là trào lưu làm mưa làm gió trên Tik Tok và được hưởng ứng nhiệt tình. Chẳng cần đến studio xa xôi, chỉ với một chiếc máy giặt là bạn đã có đủ đạo cụ để tạo nên một bức ảnh độc rồi. Ánh sáng flash phản chiếu vào máy giặt là công cụ chiếu sáng tuyệt vời khiến bức ảnh trở nên lung linh. Các bạn có thể áp dụng cả máy giặt cửa trước và cửa ngang đều được. Chỉ cần đưa máy ảnh vào sâu trong máy giặt và “tách”. Vậy là đã có một bức ảnh chuẩn trend rồi đó!

13. Thử thách son môi

Thử thách son môi hay còn gọi là lipstick challenge là trào lưu khoe xương quai xanh quyến rũ. Ai cũng biết xương quai xanh là một trong những điểm hấp dẫn nhất của mọi cô gái. Vậy thì khoe sự hấp dẫn của mình một cách khéo léo bằng chiếc son môi là ý tưởng tuyệt vời đúng không nào? Cách thực hiện trend Tik Tok này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt chiếc son môi đứng vững trên phần xương quai xanh của mình là được. Đừng quên tạo dáng quyến rũ để bức ảnh trông hấp dẫn hơn nhé!

Ảnh: @salimhwg
Ảnh: @kimphamaiii

Bạn đã sẵn sàng tạo ra những video “chất như nước cất” của riêng mình chưa? Nếu cũng đam mê mạng xã hội video này thì còn chờ gì mà không tham gia ngay thôi nào! Đừng quên chia sẻ với chúng mình những video bắt trend độc đáo của bạn nhé!

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x